Khay trà đẹp chọn khay trà để làm quà tặng

Các bạn đang cần tìm 1 món quà hoàn hảo, đẹp, chất lượng để làm quà tặng đối tác, cấp trên, hay thông gia, bạn bè, thầy cô giáo cũ vào những dịp tri ân, năm mới Tết đến...
Bạn đang rất cần 1 món quà thể hiện sự tinh tế, sang trọng, hiện đại nhưng lại có chút gì đó mang phong cách truyền thống?


Những món quà tặng tân gia như bộ ấm chén, rượu.... đều đã quá là bình thường.

Tại Tử vi phong thủy của chúng tôi có món quà mà bạn cần!
Sản phẩm bàn trà điện đa năng
Bàn Trà Điện Đa Năng là một sản phẩm đẹp, sang lại còn rất tiện nghi, đa năng được làm bằng gỗ cao cấp quý hiếm với những đường nét cổ điển độc đáo, bạn có thể để đun sôi trực tiếp, với bộ điều chỉnh nhiệt độ rất an toàn và tiện dụng.

Bộ bàn trà KAMJOVE được sản xuất bởi công ty Hailea Group Co, Ltd. Và hiện nay, Kamjove đã trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực sản xuất bộ bàn trà điện nổi tiếng. Những bộ sản phẩm của công ty luôn được chào đón trên thị trường với vẻ đẹp riêng, bởi hiệu quả sử dụng và thiết kế an toàn, tiện nghi.

Hailea Group đã đạt được rất nhiều giải thưởng, riêng về mặt quản lý chất lượng. Năm 2001 Hailea Group đã được ghi nhận là một doanh nghiệp công nghệ cao tỉnh Quảng Đông- Trung Quốc, và cùng thời gian đó cũng được cấp giấy chứng nhận ISO 9001: 2000 với xúc tiến tích cực của chiến lược thương hiệu quốc tế của 
Hailea Group .

Xem thêm tại: Khay trà phong thủy


Nét độc đáo của bộ sản phẩm là:

+ Có thể lấy nước tại bể chứa ấm của khay lên ấm bằng việc ấn nút, chức năng bơm tự động đưa nước vào ấm, đun nước sôi tại chỗ (trong vòng 2-3 phút) bằng bếp từ và ấm siêu tốc.
+ Có thêm khay nước nóng nhỏ bên cạnh để  có thể rửa ấm, chén, khử trùng...
+ Phía dưới đáy khay, có hệ thống ống dẫn nước được gắn với một chiếc bình nhựa nhỏ được giấu kín phía dưới góc bàn để thay thế cho "Bô" còn có bộ chức năng chứa bã trà và nước cặn....
Tìm hiểu thêm vềquà tặng tân gia phong thủy
Mọi việc tất cả có thể diễn ra một cách rất đơn giản và hoàn toàn trên bàn tiếp khách.
-Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, vừa hiện đại vừa  pha chút cổ điện với màu gỗ nâu bóng, chất liệu gỗ thuộc hạng cao cấp, bền với thời gian và các vân gỗ mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho người đi tặng và người được dùng.
-Còn có thêm bộ ấm đun nước và nồi luộc chén siêu tốc cũng theo nguyên lí bếp từ với vòi bơm nước tự động rất hiện đại.
Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét