Xem tướng khuôn mặt suy ra tính cách và sự nghiệp

Khi ta xem tướng một người, thì khuôn mặt là vị trí được các thầy xem tướng số chú ý đầu tiên. Bằng việc xem tướng qua khuôn mặt của một người nào đó có thể đoán chính xác đến 80% tính cách cũng như số mệnh của người đó sẽ như thế nào.


Dưới đây chúng tôi xin liệt kê các đặc điểm tốt có thể nhận ra khi xem tướng mặt. Các bạn cũng có thể dựa vào những đặc điểm dưới đây để tự xem tướng cho bản thân mình bằng cách nhìn qua gương nhé.

Xem tướng mặt để đoán tính cách và sự nghiệp, vân mệnh của họ

1. Đôi mắt đào hoa: Thường thích những cái đẹp

Khuôn mặt trong tướng số thì người mắt to thể hiện tính cách rất hào phóng, tính tình cực kỳ ngay thẳng và trong sáng, họ thường thích thể hiện mình với mọi người, và là những người cực kì yêu cái đẹp, cùng với những câu chuyện lạ. Những người mà có tính cách như vậy thì chỉ có thể làm bạn hoặc bạn tình của những người có học vấn cao, có địa vị trong xã hội. Đặc biệt, lòng trắng và đen của mắt càng rõ ,thì theo xem tướng khuôn mặt khi nhìn vào đôi mắt thấy rằng như muốn cười, đó là con mắt có số đào hoa, có nhiều bạn tốt, và được nhiều người yêu quý, mến.

2. Mũi dài đầy đặn:

 Là những con người Suy nghĩ sâu sắc, chín chắn. Mũi là một bộ phận mà được coi là vận may về đường chồng con của những người phụ nữ. Nếu thấy hình mũi dài, thẳng, cánh mũi đầy đặn thì Theo Xem tướng qua huôn mặt  biểu thị sẽ được quý nhân khác giới giúp đỡ trên con đường công danh, sự nghiệp, cả đời sẽ luôn giàu có. hai nữa những người có hình mũi dài biểu thị là người có năng lực tư duy cực tốt, làm việc gì cũng luôn suy nghĩ kỹ càng trước rồi mới làm, nhưng đồng thời họ cũng là những người sống khá khép kín, tâm tư tình cảm ít khi bộc lộ cho người khác biết.

3. Gò má đầy đặn: 

Cho thấy rằng những người này có tính quả quyết trong công việc. Nếu hai bên gò má đầy đặn và đều nhau,thì về phương diện trong công việc họ rất tự tin, quyết đoán. Theo như xem tướng qua khuôn mặt cho thấy rằng họ những người chỉ cần cố gắng vươn lên, thì sẽ được người quyền quý nâng đỡ.

4. Xem tướng nhìn lông mày

Lông mày thì khoảng cách Vị trí giữa hai lông mày được gọi là ấn đường. Trong Xem tướng qua khuôn mặt thấy rằng ấn đường mà càng đầy đặn sẽ được quý nhân phú trợ nên các nguyện vọng dễ đạt được như ý muốn. Hai nữa, những người này có một khả năng thích nghi với hoàn cảnh và sự vật mới cực tốt.

Lông mày mà đẹp như trăng non đầu tháng thì dễ được quý nhân đề bạt,là những người có suy nghĩ vô cùng tỉ mỉ. Còn trong tình yêu thì họ là những người coi trọng tình cảm. Trong công việc dễ được quý nhân hoặc người già đề bạt, cân nhắc giúp đỡ. Đồng thời,trong các mối quan hệ họ cũng dễ dàng kết bạn với những người khác giới và được họ cực kỳ nhiệt tình giúp đỡ.
5. Nhân trung rộng mở: Đó là thể hiện cho quan hệ giữa người với người tốt rất tốt
Nhân trung là thể hiện các mối quan hệ của một người với người khác. Nếu nhân trung mà mở rộng điều đó thể hiện bạn là người rất bao dung, rất phóng khoáng rộng rãi, và trong các mối quan hệ bè bạn, xã hội nói chung rất tốt và được mọi người tôn trọng kính nể. Nhờ vào khả năng của bản thân họ, càng về tuổi trung niên và khi đã về già bạn sẽ được quý nhân phù trợ để đi tới thành công hơn trong sự nghiệp.

Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét