Bàn trà khay trà gỗ hương đẹp tại Hà Nội

Bàn trà khay trà gỗ hương được bày bán nhiều, rông rãi trên thị trường. Cũng có rất nhiều nơi bán hàng uy tín và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. 

Dưới đây Tử vi phong thủy chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm khay trà gỗ hương


Sản phẩm khay trà gỗ hương được làm từ gỗ hương cao cấp, được đánh vec li có màu nâu  đậm, cực kì bền màu, và được các nghệ nhân cày công tạo nên sản phẩm đẹp, chất lượng chống cong vênh hay mối mọt, ẩm mốc khi sử dụng lâu dài. Về kiểu dáng sang trọng, bắt mắt tạo cảm giác hứng thú cho người thưởng thức trà đạo. Là một vật dụng dùng để trang trí phong khách hay dùng để tiếp khách, là quà tặng...

Sản phẩm khay trà gỗ hương được sản xuất thủ công bằng tay từ các nghệ nhân tài hoa, tạo ra cá sản phẩm đẹp, chất lượng luôn luôn tốt mang đến cho người dùng sự tin tưởng.

1.Khay trà gỗ hương màu nâu canh gián



  • Sản phâm khay trà gỗ hương màu cánh gián đâm.
  • Chất liệu làm bằng gỗ mộc tự nhiên, đánh vec li màu cánh gián đậm và rất bền màu
  • Có thể làm quà tặng, tiếp khách hoặc là một vật dụng trang trí kết hợp làm tôn giá trị bộ ấm trà thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.
  • Được sản xuất hoàn toàn thủ công bằng tay từ những nghệ nhân tài hoa.
Xem thêm:
2. Khay trà gỗ hương đẹp


  • Khay trà bằng gỗ hương nguyên khối được lọc từ gỗ hộp loại tốt, và được tẩm sấy bằng máy móc hiện đại tránh việc cong vênh nứt trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Nguyên liệu được tuyển chọn từ gỗ tây nguyên nên sản phẩm có vân gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp không phải là loại gỗ vẽ vân nhân tạo rẻ tiền khác. Sau khi thành phẩm khay được phun để chống thấm nước, chống bị bám cao trà. Khay có lỗ thoát nước bằng đồng phía bên rất tiện cho quá trình sử dụng và giữ ấm tra.
  • Kích thước: Dài 58 - 60 cm, Rộng 35 - 38 cm, Dày 5 - 6 cm.
  • Trọng lượng: 6 - 6,5 kg. 
3. Khay trà gỗ hình chữ nhật


khay trà gỗ 
  •  Kích thước : 43 * 28 * 6,3 cm 
  •  Gồm: 1 khay gỗ + 1 giá nhựa hứng nước .
4. Khay trà gỗ hương hình cá chép


Khay trà bằng gỗ hương kết hợp với con cá chép. Theo như trong phong thuỷ cá chép được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, đem đến may mắn tài lộc kinh doanh cho gia chủ.

Mẫu mã đẹp, chất liệu gỗ cao cấp.

Trên đây là một số sản phẩm khay trà gỗ hương cao cấp.

Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét