Bàn trà gỗ mun đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Bàn Trà Gỗ Mun một sản phẩm được làm từ gỗ mun, một loại gỗ có đặc điểm là khá đặc có thể chìm trong nước. Cấu trúc của nó như vậy nên làm cho bề mặt rất mịn, gỗ rất nặng và chắc, không bị mối mọt hay bị giãn nở do nhiệt, thời tiết. Là một loại gỗ có giá trị rất cao trong việc làm ra các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, trong đó có bàn trà

Sản phẩm bàn trà gỗ mun được các nghệ nhân làng nghệ tạo nên những bộ khay trà đẹp mắt, về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, chạm khắc tỉ mỉ kĩ lưỡng, chất lượng tốt mà giá thành lại rất hợp lý với người tiêu dùng.

Một số sản phẩm bàn trà gỗ mun tại TỬ VI PHONG THỦY 

1. Bàn trà gỗ Mun Samadoyo MO22 (Nâu) 


Một số thông tin về sản phẩm:

Bàn trà gỗ mun được làm từ gỗ mun Châu Phi. Có đặc điểm là một sản phẩm vô cùng sang trọng với vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp, màu nâu, được chế tạo hoàn toàn bằng thủ công từ các  nghệ nhân Trung Hoa có tay nghề cao, tinh xảo. Sản phẩm có thể dùng làm món quà tri ân dành cho bạn bè, xếp vào những dịp lễ tết, tân gia hoặc dành cho những ai yêu trà đạo... 
Bộ bàn trà bằng gỗ mun có kích thước là: 62 * 33 * 12 cm

Xem thêm tại: 
2. Bộ Bàn Trà Gỗ Mun 2 Bếp Từ

Bộ Bàn Trà Gỗ Mun 2 Bếp Từ -  Là một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, hàng chính hãng. Mang lại cho bạn những phút giây thoải mái bên những ly trà thơm ngon, giảm đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống bộn bề thường ngày. Và hãy thưởng thức những ly  trà do chính tay bạn pha chế sẽ là điều tuyệt vời mà bạn được trải nghiệm cùng  với bạn bè và người thân vào những buổi tối gặp mặt hay cuối tuần trò chuyện.

Thông tin về sản phẩm:

Bàn được làm từ mặt gỗ chuyên dụng cao cấp, chịu được nhiệt và chịu va chạm tốt, đồng thời cũng dễ lau chùi, rửa và không bị bám bẩn.
  • Bộ sản phẩm bao gồm 2 bếp từ, sử dụng dòng điện cảm ứng có công suất là 220W để nấu nên không bị tỏa nhiệt, không vương khói và cũng không có lửa, hạn chế được rủi ro bị bỏng.
  • Đặc biệt là, với thiết kế thông minh gồm nồi 1L, ấm 1.2L bằng inox cùng vòi lấy nước, ngắt nước tự động thật tiện lợi phải không.
  • Sở hữu kiểu dáng liền khối với các đường nét vuông vức trên nền màu đen sang trọng và hoa văn chạm khắc tỉ mỉ và  trang nhã.
3. Bộ Khay trà gỗ mun sừng


Sản phẩm Khay trà gỗ mun sừng có kích thước 44 * 33 * 8cm, được làm bởi gỗ mun sừng nguyên khối. Kiểu dáng cách điệu, mặt phái trên rất mịn.
Cả bộ sản phẩm đi kèm bao gồm một bộ chén và một ấm trà

4. bàn Bàn trà điện đa năng Kamjove R-200A bằng gỗ mun


Bàn trà điện đa năng Kamjove R-200A được làm bằng gỗ mun cao cấp có Kích thước: 82 * 44,5 * 8 cm. và điện áp là 220V.

Bộ bàn trà điện đa năng này gồm:
  • Thân bàn trà. 
  • Khaychứa nước.
  • Nồi luộc chén, ấm đun nước, vòi cấp nước.
  • Dây hút nước.
  • Bảng nút bấm điều khiển, máy bơm hút nước, giá gác chén. 

Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét