Xem tướng đàn ông qua khuôn mặt biết được số phần như thế nào

Xem tướng đàn ông qua khuôn mặt

Tư lâu thuật xem tướng đã đưa ra đúc kết rằng khuôn mặt là một phần quan trọng của cơ thể con người, từ đây ta có thể thấy thân thể khí sắc của một người có tốt hay không, mệnh vận đời người sẽ ra sao và như thế nào, và cũng có thể nhìn thấy chức vị của người đó và cũng còn nhiều điều trọng yếu.

1. Xem tướng mặt biết đàn ông có số giàu



Nếu trên khuôn mặt của một người, mà có trán, mắt, xương 2 má, tai, mũi, dưới cằm (Ngũ nhạc) và  miệng, đều cân bằng, và bổ sung cho nhau, Tam đình của phần thân thế và Tam đình của phần Khuôn mặt hòa hợp lại như một chỉnh thể, thêm nữa là tướng mạo đoan chính, tinh thần luôn an tĩnh, khí sắc bình ôn hòa, có người được như thế là đã hội tụ đầy đủ nền tảng của phú quý, giàu sang, người giàu có vẹn toàn.
Có một vầng trán đầy đặn nếu Chàng trai có đặc điểm này và còn  cân xứng, sáng bóng thường tràn trề sinh lực, tư duy rất hoạt bát, con đường làm quan được rộng mở. Nếu kết hợp với cả cằm vuông vắn nữa thì phú quý luôn song hành, đường phát tài thể hiện rõ ràng, sự nghiệp sáng láng, tham vọng cực kỳ cao, vận may liên tiếp ập đến.
Và tướng đôi tai ép sát vào đầu Theo như tử vi, một đôi tai đầy đặn hồng hào và dái tai như ngọc tai ép sát vào đầu được xem là tướng tai rất tốt, thường có nhiều thành tựu cao, với một tâm hồn lương thiện, là người đáng tin cậy, đáng để các cô gái cưới làm chồng.

2. Xem tướng mặt đàn ông số nghèo


Nếu người béo tốt cao to mà khuôn mặt gầy, trên dưới không ăn nhập cân đôi, đó là người có tính cách rất hòa nhã, cũng là người rất trường thọ.
Thân thế cao gầy mà khuôn mặt to, đó là người có tính cách khá nóng nảy, không có tướng trường thọ. Da mặt trắng nhưng mà thân thể có màu đen thường là người dễ tính nhưng là mệnh nghèo khổ. Ngược lại nếu như tướng mạo không ngay thẳng mà thân thể khuyết thiếu, màu sắc da không sáng tươi, khí sắc mặt lộ tướng hung ác, những người này có số mệnh không được hưởng phú quý, là tướng người bần tiện.
Xem thêm:

3. Xem tướng người đàn ông ngoại tình


Người đàn ông có khuôn mặt trắng trẻo hoặc trẻ trung như thiếu niên nhưng họ thường có vận đào hoa nên dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm.
Vì bạn dễ tiếp xúc với người khác giới vì thế lại thêm cơ duyên đặc biệt nên thường được phụ nữ yêu mến nhiều. Nhưng chính lí do đó cũng là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn dễ bị ảnh hưởng. Bởi người như bạn thường có xác suất ngoại rất tình cao.
Đàn ông có mái tóc xoăn và người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút rất lớn, vận đào hoa vượng vì vậy nên dễ cuốn hút phụ nữ. Ở độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi thì vận đào hoa của mẫu đàn ông này sẽ cực thịnh.
Nếu là người chưa lập gia đình thì bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và tính đến chuyện hôn nhân. Còn riêng những anh chàng đã lập gia đình thì ắt sẽ có quan hệ ngoài luồng.
Mẫu người đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng của mắt và có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt là người có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của phái nữ. Những người như vậy rất dễ thay lòng đổi dạ, và dễ bỏ mặc vợ con.
Mẫu đàn ông có mũi dày người đàn ông rất dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình cao. Đó là đó những dấu hiệu nhận biết người chồng ngoại tình.
Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét