Xem tử vi tuổi Dậu - Tử vi phong thủy

Con gà là biểu tượng tượng trưng cho tự tin, sự kiêu ngạo và những con người tích cực. Người tuổi Dậu là những con người sôi nổi và có vẻ bề ngoài khá là lòe loẹt. Tuy nhiên, bản chất của họ cũng là người trung thành, tính cách trung thực và thẳng thắn, đáng tin để tin cậy.


1. Tính cách của người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường là những người rất cứng rắn, kiên định kiên cường, với ý chí mạnh mẽ, và họ cũng là những người khá nóng nảy, đôi khi không đủ kiên nhẫn với những ai không theo kịp nhip độ của họ. Do là những người quá thật thà, thẳng thắn, và nhiều khi họ không để ý đến cảm giác của người xung quanh, nên dễ làm tổn thương người khác. Trên thực tế, những người tuổi Dậu lại là người rất phức tạp, không dễ đoán và có đôi chút phù phiếm. Nhưng, họ cũng là những người khá dí dỏm tràn trề sức sống.

Những người tuổi Dậu thường có xu hướng khá là tỉ mỉ và cầu toàn lại rất chi tiết. Họ cũng có thể là những nhà quản lý tài giỏi.

Họ cũng rất thích sự phô trương, thích đến những nơi sang trọng, lộng lẫy, và những nơi có tiêc  lớn để họ có thể khóac những bộ cánh sang trọng và thời thượng nhất của mình. Thế nhưng sự đam mê thật sự của họ là muốn được hòa mình với thiên nhiên.

Người tuổi dậu là những người rất ưa tranh luận mà bất chấp người khác có cảm giác thế nào đi chăng nữa. Họ vẫn luôn cho rằng bản thân mình đúng và không thừa nhận bất kì một khuyết điểm nào cả. Đặc biệt, người tuổi Dậu rất thích được người ta khen ngợi một cách  khoa trương. 

Về phần tính cách của người tuổi Dậu được phân thành hai loại: 
  • Một loại người thích nói chuyện phiếm, đôi khi hay nói lung tung và tính cách sôi nổi.
  • Còn loại còn lại là những người giỏi quan sát, biết đoán  được ý của người khác qua lời nói, sắc thái sắc mặt.
Hai nhóm người này rất khó sống được với nhau. Và những người tuổi Dậu có không ít những phẩm chất tốt để bù đắp những khiếm khuyết của bản thân họ. Hai nữa những người cầm tinh con gà rất tinh nhanh và năng nổ, nghiêm túc,  thẳng thắn, khả năng tổ chức cao, lại chăm chỉ, biết cách giải quyết mọi khó khăn. Họ dám đứng ra vạch trần những hành vi xấu xa của người khác và còn nghiêm khắc phê bình. Bên cạnh đó đi cùng với những ưu điểm này là một số khuyết điểm thích tranh cãi, luôn muốn khoe khoang những kiến thức uyên bác,sâu rông của mình, và không hề quan tâm đến cảm giác của người khác. 

Nhưng người sinh năm Dậu có tướng mạo thu hút người khác, đặc biệt là nam giới họ có tướng mạo khôi ngô tuấn tú, là người mạnh mẽ và  kiên cường. Họ cũng rất tự hào, tự tin về tướng mạo của bản thân, nên luôn muốn thể hiện mình. Người khác sẽ không thể thấy được sự lười biếng của họ vì họ mang một vẻ ngoài luôn được tôn kính, đàng hoàng. 

Xem thêm:


2. Người tuổi Dậu và tình yêu

Nói tóm lại, thì tính cách của người sinh năm Dậu là thẳng thắn và có chút hơi kỳ lạ, phần lớn trong số họ đều thích được mọi người khen, được chú ý và thích thể hiện. Còn nữa, cách nhìn của người tuổi Dậu với sự việc có phần hơi bảo thủ, mặc dù có những lúc xem ra họ có chút ngượng ngùng nhưng vẫn có lòng dũng cảm. Những lúc cần thiết, họ sẽ tự đứng ra không chút do dự.

Phương diện bạn bè, họ thường là những người rất hào phóng và chân thành. Còn đối với những người thân yêu, họ là những người rất chu đáo tỉ mỉ và luôn chung thủy.

Những người tuổi Dậu luôn vun đắp cho ngôi nhà nhỏ bé của mình. Đối với họ, gia đình có  đầm ấm, yên vui, thì sự nghiệp mới có nền tảng để phát triển hơn. Dù là người vợ hay người chồng tuổi Dậu cũng đều biết cách quan tâm và chăm sóc cho mái ấm của mình. Dù hành động thể hiện sự quan tâm ấy có chút hơi vụng về nhưng đó là tình cảm rất chân thành xuất phát từ trái tim của họ.

Nam giới sinh năm Dậu thường thích những  mẫu phụ nữ ưa hoạt động bởi vì họ thích thể hiện bản thân mình, muốn người khác biết đến tài năng và trí tuệ của họ, vì thế mà họ thường nhận được sự coi trọng của nữ giới. Tuy thích là những người thích thể hiện bản thân nhưng họ sẽ không làm quá đà hoặc làm những chuyện nổi loạn quá mức, bởi lòng tự trọng khống chế rất mạnh vào ý thức của họ. Và họ thường thích để tình cảm, tình yêu nảy nở theo một cách tự nhiên. 

Người đàn ông tuổi Dậu rất yêu gia đình nhỏ của bản thân họ. Nên họ thường giúp vợ việc nhà để tạo nên bầu không khí hòa thuận, yên vui, ấm êm. Nhiệm vụ chính mà họ luôn đặt ra và phấn đấu là xây dựng để có một sự nghiệp vững vàng và chăm lo tốt cho gia đình nhỏ của họ.

Còn về nữ giới tuổi Dậu có tính cách khá mạnh mẽ. Họ thường chủ động trong tình yêu. Và sức hấp dẫn từ những người con gái tuổi Dậu khiến cho rất nhiều đàn ông phải điêu đứng, ngẩn ngơ. Họ được rất nhiều người khác phái theo đuổi. 

Nữ giới thuộc tuổi Dậu khá thông minh khi sắp xếp việc gia đình. Họ là những người vợ thủy chung, biết sẻ chia gánh nặng với chồng; là một người mẹ biết chăm sóc và yêu thương con cái. Nhưng, họ lại không có đủ khả năng tự tạo lập cuộc sống nên luôn muốn và cần một chỗ dựa vững chắc. Vì vậy, những người phụ nữ này thường kết hôn với người đàn ông có sự nghiệp vững vàng về kinh tế để cùng chồng xây dựng cuộc sống gia đình, yên vui đầm ấm và hạnh phúc.


Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét