Xem tử vi Tuổi Tý - Tử vi phong thủy

Chuột là con vật đứng đầu trong danh sách 12 con giáp, vì thế mà những người sinh năm Tý sẽ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Con chuột cũng biểu tượng cho những đặc điểm tính cách như là người khá dí dỏm, sáng tạo, sức sống cực kỳ bền bỉ và được biết là những người rất thông minh, lanh lợi. Hầu như ai sinh vào năm Tý cũng đều có chung đặc điểm như vậy. Tử Vi Phong Thủysẽ liệt kê cho các bạn thấy.





1. Về tính cách của người tuổi Tý:

Theo quan niệm của phương Tây, chuột là một loài phá hoại và rất hôi hám. Nhưng ở phương Đông lại khác họ coi chuột là một biểu tượng cho sự tích lũy và sức khỏe. Còn đối với người Trung Quốc và Nhật Bản thì loài vật này chính là biểu tượng cho may mắn và  sự giàu có.

Xem tuổi người tuổi này thì họ có khả năng lãnh đạo đó là bản tính của những ai cầm tinh con Chuột. Do là cung mệnh đầu tiên trong danh sách 12 con giáp nên người tuổi Tý luôn muốn mình đứng đầu trong mọi cuộc chơi, và là người tiên phong trong tất cả mọi hoạt động, và cũng là người ra lệnh ở khắp mọi nơi. Bản tính của họ hiếu rất động, tò mò, luôn suy nghĩ không ngừng nghỉ, sống thiên về hoạt động trí óc là nhiều. Là những con người rất thông minh, rất lanh lợi, và sống theo cảm tính đó là những gì mà người ngoài thường thấy ở những người thuộc cung mệnh này.

Người Trung Quốc thường nói rằng ngay cả những lúc khan hiếm nhất, dù là bằng cách này hay cách khác, Chuột vẫn có thể tìm kiếm ra những kho ngũ cốc ngon lành. Vậy thì chẳng còn gì để nghi ngờ nữa, loài vật có tài tháo vát xuất sắc này là kẻ sống sót cuối cùng trong mọi cuộc chơi.
2. Vấn đề tình yêu của người tuổi Tý sẽ ra sao

Những người tuổi Tý về tình cảm nội tâm thì rất dồi dào, đa số là vô cùng nhân từ, khoan dung, độ lượng với người mình yêu. Khi xảy ra vấn đề tranh cãi về chuyện vặt với người yêu, thì họ luôn nhường nhịn vài phần, không so đo chi li từng ly từng tý. Ưu điểm đó là của lòng nhân từ, lòng khoan dung ở con người họ khiến người khác phải hết sức quý mến khi giao tiếp. Bởi vậy, mà ngay từ đầu họ đã giành được vị trí nổi bật trong tình yêu.

Có thể những người tuổi Tý cảm thấy rất đắc ý, hớn hở, nhưng đường tình duyên của họ không được thuận buồm xuôi gió theo ý họ. Khi người tuổi Tý lao vào yêu, họ thường rất chăm chút, chu đáo, tỉ mỉ nhưng luôn mong người ta sẽ báo đáp lại mình. Có thể, bạn sẽ làm quen, gặp một người khác phái trong một dịp tình cờ và đã bị dính ngay tiếng sét ái tình với anh ấy (cô ấy). Nhưng vốn dĩ họ quá nhiệt thành với tình yêu nên thường chữa gà lành thành gà què, cuối cùng thì tay trắng vẫn hoàn tay trắng, chỉ còn lại một nỗi buồn si mê. 

Một điều mà ta có thể khẳng định đó là cuộc sống gia đình của người tuổi Tý khá là hạnh phúc, nhưng đôi khi vẫn xảy ra những kiểu cãi vã từ những chuyện không đâu với đâu. Nữ giới tuổi Tý là những người thường thích nằm mơ giữa ban ngày, theo đuổi một mối tình rất viển vông, bạn hi vọng vào giấc mơ đó quá nhiều sẽ làm cho bạn cảm thấy thất vọng càng nhiều.

Còn nữa người tuổi Tý là mẫu người khá tự do, yêu cầu được rất cao bình đẳng. Người có thể khiến bạn lao tâm khổ tứ đều là những người tài giỏi, xuất sắc. Nhưng đáng tiếc là, hễ mà bạn cảm thấy năng lực của người yêu không ưu tú như bạn vẫn tưởng tượng, liền mất đi lòng tin.

Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét