Khay trà đẹp, theo phong thủy - Khay trà phong thủy

Khay trà Phong thủy hợp thiết kế của ngôi nhà, cũng như tự nhiên
Để chọn mua được một khay trà hợp phong thủy, sẽ đem đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc cũng như tiền đồ của họ. Vì thế trước khi mua bộ khay trà vừa đẹp vừa hợp phong thủy thì mọi cần chú ý chọn khay trà sao cho hợp nhé.




Chọn khay trà đẹp hợp phong thủy

Để có một khay trà đẹp hợp phong thủy thì hiện nay có rất nhiều. Tuy nhiên bạn cần tìm được những loại khay trà vừa đẹp vừa ý nghĩa vừa hợp phong thủy lại còn phải cần hợp cả mệnh của bạn thì là một vấn đề.

Bạn đã chọn cho mình được sản phẩm khay trà cho gia đình bạn chưa,  tại khay trà phong thủy một địa điểm mua khay trà uy tín, đem đến cho bạn một khay trà tốt lại được tư vấn về làm sao cho hợp phong thủy.

1. Khay trà gỗ theo phong cách cổ xưa



Một khay trà có đầy đủ các dụng cụ cần thiết để bắt đầu thưởng thức trà đạo. Khay trà bằng gỗ được làm từ rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau: gỗ hương, gỗ trắc...
Những khay trà kiểu như này thích hợp với phong thủy của nhà có phong cách hơi cổ điển một chút, thì nó mới đem đến sự thanh tịnh cũng như sự đặc biệt của khi thưởng thức trà đạo.


Khay trà như này về kiểu dáng đẹp mắt, họa tiết tỉ mỉ do các nghệ nhân thủ công làm ra. Giá cả thì còn phụ thuộc vào chất liệu của sản phẩm. Như là gỗ quý thì giá thành sẽ đắt hơn một chút, nhưng nó lại vô cùng sang trọng lại còn rất đẹp.


Xem thêm: Cách chọn khay trà điện đẹp hợp phong thủy

2. Khay trà tre một phong cách nhẹ nhàng



Khay trà tre một sản phẩm, một đồ trà đạo  không thể thiếu trong các vật dụng để pha trà. Một trong các loại khay trà được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay là khay trà tre vì giá cả hợp lý và nhiều mẫu mã sang trọng, bền đẹp. Đối với loại khay trà tre này thì hầu như hợp phong thủy với tất cả các kiểu dáng ngôi nhà từ nhà có phong cách cổ xưa, cho đến hiện.

Đặc điểm nổi bật của khay trà tre: là một loại sản phẩm khay trà bằng tre dùng cho các phòng trà đạo, phòng để tiếp khách, khay trà bằng tre  dùng để uống trà. Với thiết kế khay trà đẹp mắt và bao bì sang trọng. Nguồn gốc tre từ thiên nhiên có độ nặng và rất chắc chắn. Màu sắc lên một cách tự nhiên và lại còn bền, đẹp. Khay đựng ấm chén tre có khả năng chịu được nước và độ ẩm tốt. Càng ngâm nước thì khay trà bằng tre lại càng lên màu đẹp hơn.

Về giá thành của sản phẩm rất rẻ so với khay trà gỗ lại hợp với hầu như phong thủy của mọi phong cách nên rất được ưa chuộng.

Tham khảo: Những món quà tặng tân gia có ý nghĩa phong thủy lớn dành cho gia chủ


3. Khay trà Đá loại dành cho các trà đạo thuộc hạng sang



Khay trà đá, loại này chỉ hợp dùng ở ngoài trời, sân vườn không lo mốc hỏng do mưa nắng Đặc biệt sản phẩm này thể hiện được sự sang trọng, lạ mắt, còn rất tinh tế, nên được rất nhiều đạo nhân  trong giới trà đạo ưa dùng. Mà về giá cả cũng rất hợp lý với người dùng.

Tổng hợp: Tử vi phong thủy






Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét