2 Loại bàn trà điện cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Phong thủy phòng khách là một trong những điều được rất nhiều gia chủ quan tâm. Không chỉ vậy sử dụng bàn trà điện nào cho phòng khách để hợp phong thủy, tuổi cho gia chủ cũng đang là một thắc mắc rất lớn của nhiều người.
Khi bước chân vào một căn nhà thì điều đầu tiên ta luôn chú ý là cách bài trí phòng khách ra sao, như nào, sofa, bàn ghế, khay trà điện có phù hợp với không gian đó không. Ngoài ra nó còn thể hiện được sự quyền uy hay lụi tàn của gia chủ.
Chính vì vậy hôm nay Tử Vi Phong Thủy xin giới thiệu tới bạn 3 sản phẩm bàn trà điện hay còn gọi với một cái tên khác là khay trà điện đang được rất nhiều người quan tâm để ý và sử dụng trong phòng khách của chính mình.

1. Khay Trà Điện Khánh Xuân

Khay Trà Điện Khánh Xuân

Được thiết kế từ loại gỗ cao cấp quý hiếm Đàn Hương khay trà điện Khánh Xuân có màu xậm rất thích hợp trang trí bày đặt tại những gian phòng khách theo lối cổ điển, sập gụ tủ chè. Không chỉ vậy bộ ấm chén trà làm bằng đất nung Nghi Hưng được đúc tại cơ sở Nhà Máy Sản Xuất Gốm Xứ Trung Ương 3 tạo nên cảm giác thân thiện gần gũi với người sử dụng. Bao gồm 1 ấm tách trà và 8 chén con biểu trưng cho chữ bát mang ý nghĩa phát tài phát lộc cho gia chủ. Một sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa Mộc và Thổ sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn cho người sử dụng.

2. Khay trà điện Hùng Lân Ngự Lộc

Nét đẹp mới cho không gian phòng khách cổ điển

Điểm độc đáo và cao cấp nhất của khay trà này là được thiết kế từ gỗ Gụ. Một loại gỗ lâu năm rất quý hiếm. Được khắc nét hình ảnh Hùng Lân trên bề mặt góc trái khay trà. Cho cảm giác tài lộc sum vầy. Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu sậm (khay trà) với màu xanh ngọc bích (ấm chén trà) thì đây có lẻ là điểm nhấn không thể rời mắt trong gian phòng khách của bạn. Không chỉ vậy với hệ thống cấp và thoát nước ngay trên bề mặt khay trà giúp bạn vô cùng tiền lợi trong việc thưởng thức cũng như đàm đạo với khách tới chơi cũng như đối tác.

Có thể thấy với sự tạo mới trong thói quen thưởng thức trà tưởng trừng như đơn giản hằng ngày. Nay đã là một thú vui tao nhã, nghệ thuật tinh thần cho những ai yêu trà, cần một không gian để tĩnh tâm sau những giờ làm việc, lao động mệt mỏi.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét