Tử vi phong thủy - Phong thủy phòng khách cho người mệnh thủy

Xem phong thủy phòng khách của người Mệnh thủy

Trang trí phòng khách đúng cách sẽ giúp cho những người Mệnh thủy gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tiền đồ và cuộc sống. Việc Tuân theo quy luật ngũ hành bạn có thể bài trí nhà cho người mệnh Thủy theo tương sinh, tương hợp và cũng để tránh các tương khắc. Những màu sắc tương sinh, tương hợp thuộc các hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy nhất. Màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các tông như màu xanh và đen. Màu sắc của hành Kim là màu trắng, màu ánh kim. Tránh không nên dùng các màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa đó là các màu kị, sẽ đem lại điều không may mắn cho bạn.



Xem thêm:


Màu sắc là màu Xanh thiên thanh (xanh da trời) là màu tốt nhất, vì thế bạn nên sơn tường nhà, đồ dùng nội thất hay nếu được thì trần nhà có tông màu này, cả dùng rèm cửa cùng màu này.  Cũng vì đây là tông màu rất dễ sử dụng bởi sự long lanh, đẹp nguy nga và rất nhẹ nhàng. Màu xanh mang đến sự thoải mái, thư giãn, sảng khoái và tươi trẻ, tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải của bạn.



 Màu xanh da trời nhạt nhè nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc học hành, làm việc của ban, đặc biệt thích hợp làm màu cho trần nhà. Có  một số nghiên cứu cho thấy rằng ở trong phòng nếu sơn trần nhà  màu xanh da trời nhạt nhẹ sẽ giúp cho trẻ học tốt hơn là những trần nhà có màu trắng thông thường.

Ngoài ra màu xanh da trời trong phòng ngủ sẽ có một giấc ngủ của bạn trở nên yên bình và sâu hơn. Không những vậy mà màu xanh dương nhẹ nhàng còn đem lại sự năng động hoạt bát vào phòng khách. 
Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét