Tử vi phong thủy - Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy là tượng trưng cho nước, trong phòng bếp là một yếu tố không thể thiếu, nó cân bằng giữa yếu tố hỏa. Khi xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh thủy thì các hướng tốt và phù hợp nhất đó chính là các hướng Bắc, các hướng thuộc Đông tứ trạch như hướng Đông Nam, hướng Nam cũng là một hướng tốt cho những người mang mệnh Thủy. Bài viết dưới đây Tử Vi Phong Thủy chúng tôi sẽ nói về vấn đề phong thủy nhà bếp cho người mệnh thủy.




Thủy là yếu tố tương trung cho nước, là một yếu tố mạnh có khả năng hóa giải mọi điều bất lợi đặc biệt là đối với mệnh hỏa. Mệnh Thủy thể hiện bạn là một người giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục người khác cao, khéo léo trong mọi tình huống ứng xử xử lý, dễ cảm thông với người khác vvef những vấn đề khó, luôn luôn cởi mở và hòa đồng và cũng rất nhạy cảm, ăn nói nhẹ nhàng, tính tình thẳng thắn.

Xem thêm:

Những hướng phù hợp của những người thuộc mệnh Thủy đó chính là hướng Bắc, còn các hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, hướng Nam cũng là hướng rất tốt. Sinh ra khí nhiều dễ nhận được nhiều điều may mắn trong tài lộc, cũng như về chuyện tình cảm, sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình của bạn.

Về cách bày trí phòng bếp và các đồ vật trong phòng bếp cho người mệnh Thủy cũng khá là đơn giản. Vì chính bản thân họ luôn luôn chất chứa nhiều yếu tố tốt đẹp về sức khỏe, sự may mắn, và cả tài lộc. Cho nên việc bố trí, trang trí phòng bếp cho người mệnh Thủy sẽ không quá đau đầu như những cung mệnh khác. Màu chủ đạo của mệnh Thủy Theo về phong thủy thì nguyên tắc tương sinh, tương hợp nằm trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tức là những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Kim thì sẽ tốt và hợp cho người mang mệnh Thủy. Màu sắc: màu đen thể hiện sự huyền bí và đại diện cho năng lượng kỳ ảo, tinh tế. Tuy nhiên, màu đen lại chính là thứ màu sắc mang lại sự sâu lắng, cùng sức mạnh và sự phân định rõ ràng giữa các ranh giới cho không gian nhà bạn.  Màu đen cũng  chính là màu đem lại sự an toàn, bình an, bảo vệ cho gia chủ.




Còn về màu sắc của hành Kim là màu trắng hoặc là màu ánh kim. Để tạo tương sinh thì bạn cũng có thể kết hợp màu sắc thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy với nhau để làm nên sự hài hòa. Màu sắc trong nhà bếp của người mệnh Thủy có chút màu xanh dương vừa tôn lên vẻ nhẹ nhàng,vừa thể hiện đẳng cấp sang trọng không qua choáng ngợp, nếu như bạn biết cách phối chúng cùng với màu sắc trắng hoặc màu sắc vàng ánh kim, chắc chắn sẽ tạo ra một dáng vẻ vô cùng sang trong nhưng lại vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng. Giúp cho không gian nhà bếp của bạn tăng thêm vượng khí và đầm ấm hơn cho căn nhà của bạn.
Tuy nhiên, những bạn đã mang mệnh Thủy cần phải quan tâm đến ngũ hành trong nhà. Bởi vì nếu yếu tố Thủy mà tăng cao hơn mức cho phép thì nó sẽ cuốn trôi đi tất cả mọi thứ trong nhà như: tiền bạc, của cải và cả sức khỏe. Những người mệnh Thủy thì không nên dùng các màu sau vì nó kị với Thủy: nâu, vàng, đỏ những màu này thuộc hành Thổ và hành Hỏa.


Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét