Xem tuổi tử vi trong 12 con giáp có số may mắn - phong thủy

 Trong 12 con giáp mỗi con giáp có một đặc điểm riêng, một tính cách, sự may mắn khác nhau. Để biết được các con giáp này về tuổi có gặp may mắn hay không? Hãy cùng Tử vi Phong Thủy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm: Xem tuổi của 12 con giáp trong năm 2017





Đầu tiên là tuổi tý:
Những người sinh tuổi Tý rất thông minh lanh lợi, có khả năng thích ứng với môi trường nhanh. Họ là những con người luôn lạc quan, vui tính, hòa đồng nên đường đời gặp nhiều may mắn không những thế còn có quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến.

Thứ hai làTuổi Sửu:


Theo những nhà nghiên cứu về cách xem tuổi thì người sinh ra năm Sửu thường có sức chịu đựng rất bền bỉ, làm gì cũng kiên trì đến cùng. Bình thường thì họ không thích nói chuyện khoa trương múa mép mà tâm trạng trầm tư như đang suy tính chuyện gì đó vô cùng quan trọng.
Vì vậy mà rất khó để nắm bắt được suy nghĩ của con giáp này. Người tuổi Sửu còn tỏ ra mình là người chín chắn, sẵn sàng chịu khổ, vất vả để đạt được điều mình mong muốn.
Tuy nhiên, họ phải trải qua nhiều trắc trở trong cuộc sống, công việc, thì người tuổi Sửu mới nhận ra khả năng của mình và áp dụng triệt để. Họ còn rất giỏi trong việc tích lũy và thực hiện tiết kiệm để có cuộc sống sung túc hơn. Thường thì đến trung vận những người tuổi Sửu sẽ rất giàu có.

Tiếp đến làTuổi Dần:

Tuổi dần vốn là những con người phóng khoáng và có năng lực thực thụ, cộng với việc có nhiều mối quan hệ rộng, nên người tuổi Dần dễ gặt hái được thành công trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt là đến trung vận sự nghiệp của họ sẽ lên cao như diều gặp gió và mang đến nhiều tài lộc.
Có một điều là tính khí người tuổi Dần rất nông nổi và dễ cáu giận. Nếu họ biết tiết chế tính cách này thì con đường đi tới vinh hoa phú quý của họ sẽ thêm rộng mở hơn những con giáp khác.

tuổi dần
Tuổi dần rất phóng khoáng
Tuổi thìn:


Người Tuổi Thìn có bản lĩnh hơn người, họ phân biệt thiện ác rõ ràng và cách thức thực hiện mọi việc rõ ràng đâu ra đó và không làm tổn hại đến lợi ích của bất kỳ ai.
Tuy nhiên, có đôi lúc quá tự tin vào bản thân thành ra tự kiêu, làm bản thân người tuổi Thìn “mất điểm” trong mắt mọi người xung quanh còn cản trở con đường tài lộc của chính họ. Chỉ cần sửa được những nhược điểm này thì tài vận của người tuổi Thìn sẽ ngày càng tăng lên theo cấp số nhân luôn đó.
tuổi thìn
Người tuổi thìn có bản lĩnh hơn hẳn so với những con giáp khác

Tuổi Ngọ con giáp rất thẳng thắn:


Là những con người có tính cách thẳng thắn, liêm khiết, rất chân thành, người tuổi Ngọ dễ dàng tạo dựng được rất rất nhiều mối quan hệ xã giao trong cuộc sống cũng như trong công việc của họ, điều này rất có ích cho sự nghiệp và tiền đồ của họ.
Tuy vậy, trước mắt họ cần có sự trợ giúp từ những người thân và bạn bè để có thể tìm cơ hội tiến hành đầu tư vào một cái gì đó, hoặc kinh doanh thu lợi nhuận. Thường ngày họ cũng biết cách chi tiêu, tích lũy nên có nhiều cơ hội phấn đấu để có được cuộc sống đủ đầy, sung túc hơn.
 tuổi ngọ

Cuối cùng là tuổi dậu:

Tuổi Dậu  những người có năng lực phán đoán và phân tích vấn đề khá giỏi, lại có biệt tài ăn nói hay, nên tạo dựng được các mối quan hệ có lợi cho sự phát triển về tiền tài và địa vị của bản thân.
Người tuổi Dậu, bản thân họ cũng đặt ra những yêu cầu, các quy tắc, chuẩn mực khá cao để bản thân luôn  phấn đấu không ngừng nghỉ. Vì thế, đời sống vật chất của họ lúc nào cũng dư giả, thậm chí có thể nói là rất giàu sang, phú quý.
Kết quả hình ảnh cho hình ảnh cho người tuổi dậu





Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét