Tử vi phong thủy số cho các con giáp tháng 7/2017

Tháng 7 - Tháng của mùa thi cuối cấp, tháng của những dự định ước mong. Hãy cũng tử vi phong thủy số đoán vận mệnh các con giáp trang tháng này nhé

Tử vi tuổi Tý tháng 7/2017

Tử vi tháng 7 năm 2017 này cá nhân tuổi Tý gặp phải kẻ tiểu nhân ngáng đường trong sự nghiệp, mọi việc đều bị cản trở, tin đồn thì thất thiệt. Bạn nên kiên nhẫngìn giữ sức lực để chuẩn bị cho các bước đi tiếp theo. Sự nghiệp kinh doanh có phần sáng sủabổ ích nhuận.

Những bạn nữ tuổi Tý còn chưa thành hôn thì dễ yêu phải người đã có gia đình mà không biết, chịu khổ sở nhiều và thậm chí là rước bất tiện vào thân. Cuối tháng trong gia đình có người mập sinh bệnh. Về bản thân nên để ý không ra ngoài khi trời nắng gắt.

Tử vi tuổi Sửu tháng 7/2017

Tháng 7 này là tháng tương đối may mắn đối với người tuổi Sửu, công việc phát hành ổn địnhtrót lọtngười tuổi Sửu mặc tình thanh nhànthong thả.
Về sức khỏe, cần chăm chú hơn khi tham dự liên lạc. Khi bán buôn kinh doanh cần nghiên cứu và suy đoán đúng thời khắc, tránh chủ quan khinh địch.

Tử vi tuổi Dần tháng 7/2017

Tháng 7/2017, sự nghiệp của cá nhân tuổi Dần có chút xíu cập kênhchu đáo không vướng vào họa tiểu nhân, bị con người khác hãm hại. Tình hình tài chính không nhiều cô độngbên cạnh đó cũng không quá dồi dào.

Về sức khỏe, cần chăm chú tuyệt đối các bệnh về đường mạch máutơ duyên tháng này cũng không được tốt, chu đáo vận đào hoa xấu bám theo.

Kết quả hình ảnh cho tuổi dần

Xem thêm: Quà tặng cao cấp để bàn - khay trà điện


Tử vi tuổi Mão tháng 7/2017

Bước sang tháng 7/2017, tuổi Mão dần cải thiện tình hình ảm đạm trước đây, làm việc hăng hái chủ động hơn, kinh doanh từng bước tạo ratâm can tình cảm đều tốt đẹp.
công tác cần nhiều đến tính tập thể, động não suy nghĩ nhiều. do trong họa có phúc nên có cơ hội thăng quan tiến chức, có tài sản dư thừa nhưng chưa phù hợp để đầu bốn.

Tháng 7 này có khá nhiều người thổ lộ tình cảm với bạn nên cần thận trọng khi đưa ra chọn lựa. Sức khỏe tốt, những bạn nữ còn lẻ loi không nên ra ngoài quá khuya dự phòng hiểm họa xảy ra cho chính mình.

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2017

Sang tháng 7/2017, không chỉ thời tiết ngày càng oi bức mà hiệu quả công việc của tuổi Thìn cũng giảm xuống đáng kể. Nhưng con người có chí không sợ sờn lòng, không nại gian truân, việc gì tới thì giải quyết nên trong lòng vẫn luôn tràn đầy tâm huyết.

Những bạn mới mở đầu yêu thì cảm xúc còn khó nắm bắt nên cần sự giúp sứckhích lệ của gia đình. Những bạn đã lập gia đình thì mọi việc trơn tuột hơn. Cuối tháng có tin mừng hoặc là thêm “đinh” hoặc là nhận chức mới.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 7/2017

Trong tháng 7/2017, cá nhân tuổi Tỵ chạm mặt rất nhiều may mắn, sự nghiệp sản xuất rất tốt, dù có hơi bận rộn, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch đã định.
Tình cảm an toàn, không có sóng gió gì. Các khoản thu nhập chính phụ đề đảm bảo ở mức bất biến.

Về sức khỏe, cần tránh vận động quá mạnh. Khi làm ăn, bán buôn cần cảnh giác kẻo kết bạn nhầm với kẻ tiểu nhân.


Kết quả hình ảnh cho tuổi tỵ

Tử vi tuổi Ngọ tháng 7/2017

Tháng 72017 không phải là tháng trơn lắm với con người tuổi Ngọ. Về sự nghiệp, nhiều dự định muốn thực hiện nhưng có nhiều yêu tố không tiện lợi, dẫn tới lực bất tòng tâm.

Tình cảm cũng không thuận, chạm chán vận đào hoa kiếp, nhiều người ve vãnđeo đuổi nhưng ít chân tình. Các khoản thu trong tháng của người tuổi Ngọ cũng bấp bênh không đều, không như ý.

Sức khỏe cần chăm chú các bệnh về đường tiết niệu. Nói chúng tháng 7 này tuổi Ngọ không nên đầu  nhiều, tráng trục trệu.

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2017

Tháng 7/2017, tuổi Mùi có thể được trải nghiệm cả hai trạng thái “nước lửa trùng phùng”. thời cơ và thử thách cùng tồn tại đồng thời, thành bại mỗi thứ chiếm một nửa.

Trong công tác nên chú ý tính toán thời cơ tăng lợi nhuận nhưng việc phòng trừ không may cũng là điều không nên bỏ lỡ.
bởi vì áp lực tăng cao nên thúc đẩy đến chất lượng giấc ngủ và cũng dễ mỏi mệt. Cuối tháng để ý an toàn khi tham gia liên lạc và khi sử dụng các đồ điện tử.

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2017

Tháng 7/2017, cá nhân tuổi Thân gặp mặt nhiều chuyện thị phi, không nên cho vay hoặc đi mượn tiền tài ai, san sớt mọi điều để cuộc sống gia đình được êm ấm.
Anh chị em trẻ tuổi sẽ có ý tưởng khởi nghiệp nhưng mọi việc còn đang bất định nên hãy làm tốt công việc đặt nền tảng vững chắcxây cất quỹ đầu  và quỹ khách hàng.
Nếu chẳng thể mang tới cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bạn. Cuối tháng dự phòng bị thương, thuốc thang nhiều.


Kết quả hình ảnh cho tuổi thân

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2017

Tháng 7/2017 cực kỳ tốt đẹp với những cá nhân tuổi Dậu. Sự nghiệp sản xuất định hìnhcông việc tuy có bận bịu nhưng không nhiều biến cố. Nguồn thu nhập cũng tốt, bên cạnh đó khoản thu ngoài không được như ý.

Tình cảm gặp mặt vận đỏ, rất thăng hoa, ngọt ngào. Về sức khỏe cần để ý nghỉ ngơi, ăn uống tốt, tránh lao lực. Cần phòng ngừa các khoản vay và đầu bốn tránh mất mát.

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2017

Tháng 7/2017, sự nghiệp của con người tuổi Tuất tạo ra phổ biến, không có gì bất ổn hay trở lực. các nguồn thu cũng bất biến, tương đối dư dả.

ngoại giả chuyện tình cảm không được tốt, nếu không biết kìm giữ có thể dẫn tới li biệt.
Cần để ý gìn giữ sức khỏe, tránh tham công tiếc nuối việc. Tránh đầu tứ, vay mượn kẻo thiệt hại về kinh tế, dính vào thị phi.

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2017

Bước vào tháng 7/2017, những người tuổi Hợi có tài vận bị thúc đẩy, khó cầu tài, cẩn thẩn khi đầu  mạo hiểm tránh hao tài tốn của. Trong công tác cần có những kế hoạch trù bị và tuyển chọn tuấn kiệt để sự nghiệp tiến triển hơn.

Tình cảm cũng không nên nóng vội, dần dần ắt có kết quả như mong chờ. Khi ra ngoài chăm chú bảo vệ đôi mắt và mũi, mồm.

Tham khảo bởi:  https://tuviphongthuyso.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét