Ngày tốt rinh bàn trà điện về nhà trong tháng 6/2017

Những tháng giữa năm rất thích hợp để mua một khay trà mới. Nếu có nhu cầu mua khay trà mới thì đừng nên bỏ lỡ thời khắc này. Cùng tham khảo xem ngày tốt mua khay trà tháng 6 năm 2017 để chọn ra ngày tốt, phù thống nhất để tậu ngay một chiếc bàn trà mới cho phòng khách của mình.


Xem ngày tốt mua xe tháng 6 năm 2017


Những ngày đầu tháng 6 năm 2017

Nếu muốn mua bàn trà điện hay khay trà thời khắc đầu tháng thì có thể chọn những ngày như 2/6, 3/6, 7/6 và ngày 9/6. Những ngày này là ngày hoàng đạo trong tháng, ăn nhập để tiến hành mua bàn trà mới.
Ngày 2 tháng 6 năm 2017 nhằm mùng 8 tháng 5 âm lịch. Nếu chọn ngày này mua bàn trà điện mới thì đừng nên bỏ lỡ các giờ hoàng đạo trong ngày như giờ Tý, giờ Sửu, giờ Thìn, giờ Tỵ, giờ Mùi và giờ Tuất. Ngày này là ngày hoàng đạo Thanh Long, thuộc trực Mãn.

Hình như đó, ngày 3 tháng 6 là ngày hoàng đạo Minh Đường. Các khung giờ tốt trong ngày ăn nhập để mua bàn trà điện là giờ Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi và giờ Dậu. ngoài ra, những người không nên chọn mua khay trà vào ngày này thuộc về các tuổi như Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu và Ất Mùi. Những tuổi này có can chi không hợp với ngày Tân Dậu này.

Hoặc có thể chọn ngày 7 tháng 6 năm 2017 nhằm ngày 13 tháng 5 năm Đinh Dậu để tiến hành mua bàn trà mới. Các giờ hoàng đạo trong ngày này là giờ Dần, Mão, Tỵ, Thân, Tuất, và giờ Hợi. bên cạnh đó, cũng có thể chọn ngày 9 tháng 6 năm 2017 nếu muốn mua khay trà vào tháng này. Ngày này cũng khá tốt, phù hợp để mua khay trà cũng như làm mọi thứ có tương tác đến phong thủy.

Những ngày giữa tháng 6 năm 2017

Khi quyết định chọn những ngày giữa tháng mua khay trà/bàn trà thì có thể chọn các ngày như ngày 14/6, 15/6 và 19/6. Khi xem ngày tốt mua khay trà tháng 6 năm 2017 thì những ngày này là ngày được yêu cầu do hợp phong thủy cũng như là ngày hoàng đạo tốt của tháng.

Ngày hoàng đạo 14 tháng 6 năm 2017 nhằm ngày 20 tháng 5 âm lịch. Đây là ngày Nhâm Thân, thuộc trực Mãn. Hướng Tài Thần là hướng Tây Bắc, hướng Hỉ Thần là hướng Chính Nam, hướng Tây Nam là hướng Hạc Thần. bởi vì là ngày hoàng đạo Thanh Long nên chọn các sườn giờ tốt như giờ Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Những tuổi không nên chọn ngày này để mua bàn trà là Bính Dần, Canh Dần và Bính Thân.

Ngày 15 tháng 6 năm 2017 nhằm ngày 21 tháng 5 năm Đinh Dậu. Nếu chọn ngày này để mua bàn trà mới thì nên chọn các sườn giờ đẹp như giờ Tý, giờ Dần, giờ Mão, giờ Ngọ, giờ Mùi và giờ Dậu. Ngày này có hướng Tây Bắc là hướng Tài Thần, Đông Nam là hướng Hỉ Thần và hướng Tây Nam là hướng Hạc Thần.

Trong những ngày giữa tháng 6 thì ngày 19 tháng 6 năm 2017 cũng là một trong những ngày tốt để mua bàn trà mới. Khi chọn được ngày phù thống nhất thì hãy nhanh chóng tiến hành mua bàn trà ngay để tận hưởng được niềm hạnh phúc mới.

Những ngày cuối tháng 6 năm 2017



Để chọn ngày tốt mua bàn trà tháng 6 năm 2017 vào cuối tháng, thì nên chọn các ngày hoàng đạo như ngày 21/6, 28/6 và ngày 29/6.

Ngày 21 tháng 6 năm 2017 là ngày Kỷ Mão, nhằm ngày 27 tháng 5 năm Đinh Dậu. Đây là ngày hoàng đạo Ngọc Đường, thuộc trực Thu, Lục diệu Đại An. Các khuông giờ hoàng đạo trong ngày là giờ Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi và giờ Dậu. Những tuổi không nên chọn ngày này để mua bàn trà mới là tuổi Tân Dậu và Ất Dậu. Những tuổi được đề cập trên là tuổi có can chi khắc với ngày Kỷ Mão.
Ngày 28 tháng 6 năm 2017 nhằm ngày mùng 5 tháng 6 âm lịch. Ngày này có hướng Tài Thần là hướng Chính Đông, hướng Tây Nam là hướng Hỉ Thần, hướng Hạc Thần là hướng Tây Bắc. Những tuổi hạn chế mua bàn trà vào ngày này thuộc các tuổi như Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ và Nhâm Tý.

Hoặc cũng có thể chọn ngày 29 tháng 6 nhăm mùng 6 tháng 6 năm Đinh Dậu để mua bàn trà mới. Ngày này cũng là một trong các ngày hoàng đạo của tháng 6 năm 2017. Nếu chọn ngày Đinh Hợi này thì đừng nên bỏ lỡ những giờ tốt như giờ Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất và giờ Hợi.
Việc chọn ngày tốt mua bàn trà đã không còn quá lạ lẫm với mọi cá nhânnghe đâu đã trở thành một nhu cầu cần yếukhông những thế, việc này tác động tới phong thủy, can chi nên cần phải được thật cẩn trọng trong quá trình chọn ra ngày tốt để mua khay trà.

Nếu có nhu cầu xem ngày tốt mua bàn trà tháng 6 năm 2017, đừng nên bỏ lỡ những ngày hoàng đạo trong tháng, ăn nhập để tiến hành mua bàn trà. vững chắc, khi mua khay trà vào những ngày này, mọi thứ sẽ dễ ợt và đem lại được nhiều điều thuận tiện.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét