Quà tặng tân gia cao cấp cho sếp chỉ với 4tr đồng

Tặng sếp quà gì làm quà tân gia nhân dịp sếp về nhà mới chỉ với giá 4 triệu đồng ? Câu hỏi khó phải không nào các bạn. Quà tặng tân gia cho sếp thì phải là quà đắt tiền, mà cao quá thì nhân viên làm gì có tiền. Không hẳn là thế cao cấp ở đây vừa là phù hợp với nhu cầu, sở thích mà lại mang ý nghĩa về phong thủy. Phù trợ cho sếp thì ai mà chẳng muốn một món quà như vậy. Nhưng liệu nó có quá chát so với túi tiền của bạn hay không ?


Mua quà tặng tân gia cao cấp gì với giá chưa tới 4 triệu đồng ?
Bạn đang tự hỏi làm gì có quà nào như thế phải không. Nhưng có đấy: Bò Phong Thủy đất nung Nghi Hưng là một món quà như vậy. Kết hợp 3 yếu tố, đẹp, cao cấp, phong thủy. Thì đây là một món quà quá tuyệt vời chỉ với giá 3tr400 đồng. 
Là một linh vật phong thủy được khá nhiều người lựa chọn để đặt trên bàn trà để rước tài lộc, xua duổi xui rủi, đón vận may, phát triển công danh sự nghiệp. Vì sao vậy ?
Trong phong thủy phương Đông, bò được xem là con vật mang đến nhiều may mắn, sự nghiệp thành công cho gia chủ. Không chỉ vậy bò con là con vật hiền lanh, hóa thân của sự chăm chỉ. Không chỉ vậy nó còn mang nhiều đức tính như hiền lành, bền bỉ, mạnh mẽ tượng trưng cho sự an lành, no đủ. Trong sơ đồ Bát Quái, bò là quẻ Khôn, chủ về đất đai (Thổ), mang đến sự thịnh vượng, bền vững cho gia chủ. Bò có tính chịu khổ chịu khó, hơn nữa những thực phẩm cùng loại đều có thể ăn lẫn lộn nhau, giống như bò sữa, bò thịt… Chính vì vậy mà trong phong thủy, bò được xem là con vật cát tường. Gia chủ cũng có thể dùng tập tính của bò để đặt trong phong thủy với ý nghĩa chiếu đến phúc khí, có lợi cho sự nghiệp, vượng động sinh tài. Hơn hết, hình ảnh bò khỏe mạnh, hướng đầu lên cao là biểu trưng cho ý chí quyết tâm, luôn hướng đến những mục đích cao cả của gia chủ. Món quà cực kì thích hợp cho người mệnh thổ.




Vật phẩm Bò Phong Thủy được làm hoàn toàn thủ công từ đá nung Nghi Hưng, không có tạp chất nên rất tốt cho sức khỏe của gia chủ, vừa có thể thu hút phong thủy, mang đến may mắn, sự nghiệp công danh thuận lợi. Gia chủ nên đặt bò phong thủy ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc là thích hợp nhất, tránh bài trí bò ở hướng Nam hoặc Tây Nam. Với hình dáng nhỏ nhắn tinh tế, bò phong thủy phù hợp đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tránh đặt nơi ô uế, nhà vệ sinh, đặt trên bàn học, trên bàn thờ, nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu. Vật phẩm này có tác dụng hỗ trợ người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi, Tý, Sửu; người tuổi Mùi không nên sử dụng vì Sửu – Mùi xung khắc, con vật không phát huy được linh khí.
Giờ thì bạn đã tin đây là một món quà tặng tân gia cho sếp cực kì cao cấp mà lại có giá vô cùng mềm chưa?
Hãy để lại bình luận của bạn để chúng tôi giải đáp các thắc mắc về phong thủy, tử vi...


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét