Khay trà gỗ - Phong cách sang trọng

Hiện nay sản phẩm khay trà gỗ đang được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng, Bởi loại sản phẩm bằng khay trà gỗ nhìn rất sang trọng, đẹp mà chất lượng cực kỳ tốt. Công với đó là giá cả phải chăng vừa túi tiền của nhiều người.



Khay trà đa dạng có rất nhiều loại, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu gỗ, đá, nhựa, tre. Đặc biệt là khay trà gỗ vì giá cả cũng như tôn được vẻ sang trọng cho sản phẩm, đồng thời tạo nên phong cách sang cho gian phòng khách nhà bạn.

Xem thêm:


Nói đến khay trà gỗ thì cũng rất đa dạng vì có nhiều loại gỗ khắc nhau như là Khay trà được làm bằng gỗ gụ mật, gỗ mun, gỗ trắc, gỗ hương...


1. Khay trà gỗ gụ kính đẹp



Sản phẩm khay trà gỗ gụ được thiết kế vô cùng đọc đáo, với những chi tiết hoa văn đẹp, độc lạ, kèm theo đó là mặt gỗ rất mịn, các nghệ nhân chạm khắc vô cùng tinh tế cùng các đường nét tinh xảo. Mà về giá cả cũng rất phải chăng, không quá mắc. Các bạn có thể mua được những bộ sản phẩm đẹp mà giá cả vừa tầm.
Giá sản phẩm: 650.000 VND

2. Khay trà gỗ gụ mật



Cũng là khay trà gỗ gụ nhưng có điểm khác ở đây đó là sản phẩm được làm bằng gỗ gụ mật chứ không phải gỗ gụ kính như sản phẩm phía trên. SẢn phẩm cũng đươc khắc tinh xảo, mẫu mã đẹp, về giá cả thì rẻ hơn so với sản phẩm khay trà gỗ gụ kính.
Giá sản phẩm: 550.000 VND

Share on Google Plus

About Hai Yen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét